ข่าวบอล สเปอร์ส 9 ตัว บุกพ่าย เอ็นเอส มูร่า 1-2 ต้องลุ้นเข้ารอบนัดท้าย ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

 

ข่าวบอล ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บุกพลิกล็อคพ่าย เอ็นเอส มูร่า 2-1 ต้องไปลุ้นเข้ารอบ ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในนัดสุดท้ายต่อไป

ข่าวบอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2021-2022 นัดที่ 5 กลุ่มจี เป็นการพบกันระหว่าง เอ็นเอส มูร่า ทีมจากสโลวีเนีย เปิดสนามสตาดิโอน ยุดสกี้ เวิร์ต ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

อันเต้ ซิมุนด์ซา กุนซือเจ้าถิ่น เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โทมี ฮอร์วาต, นาร์ดิน มูลาฮูเซโนวิช และ เคลเมน ปุชโก้

ด้านทีมเยือนของ อันโตนิโอ คอนเต้ วางหมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน โดยใช้สามประสานแนวรุกเป็น ไบรอัน กิล, แฮร์รี่ เคน และ เดเล่ อัลลี่

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โทมี่ ฮอร์วัต เลี้ยงลุยทางขวาก่อนกระชากผ่าน จาเฟ็ต ทานกานก้า เข้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสุดสวย ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายทวารทีมเยือนได้เพียงใช้สายตาป้องกัน

จากนั้นนาทีที่ 31 สเปอร์สที่นอกจากสกอร์จะตามหลังอยู่แล้ว ยังต้องมาเหลือ 10 คนอีกด้วย เมื่อทาง ไรอัน แซสเซอญง ไปสกัดใส่ ซิก้า โคส จนโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออก ก่อนจะจบครึ่งแรกยังเป็นมูราที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 72 ลูคัส มูร่า ไหลบอลเข้าช่องให้ แฮร์รี่ เคน หลุดจนถึงเกือบสุดเส้นหลังก่อนโชว์งัดบอลข้ามตัว โอบราโดวิช เข้าไปอย่างเหนือชั้น

สเปอร์ส โหมหนักแต่กลายเป็นว่าช่วงทดเจ็บ นาที่ 90+4 โดน มูร่า ทะลวงประตูในจังหวะโต้กลับ อมาเดจ์ มาโรซ่า ลุยเข้าเขตโทษก่อนล็อกยิงด้วยซ้าย บอลแฉลบผู้เล่น สเปอร์ส ก่อนเด้งข้ามหัว กอลลินี่ เข้าประตูไปดื้อๆ

มูร่า พลิกชนะ สเปอร์ส 2-1 จบเกม สเปอร์ส บุกพ่าย มูร่า2-1 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายที่จะเล่นในบ้านพบ แรนส์

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แรนส์ เสมอ วิเทสส์ 3-3 สรุปสถานการณ์ของกลุ่มนี้หลังจบนัดรองสุดท้าย แรนส์ นำเป็นจ่าฝูง มี 11 แต้ม เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว ขณะที่ สเปอร์ส กับ วิเทสส์ มี 7 คะแนนเท่ากัน ต้องไปลุ้นแย่งรองแชมป์เพื่อโควตาเพลย์ออฟในเกมสุดท้าย ขณะที่ มูร่า มี 3 คะแนน ตกรอบแน่นอนแล้ว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.fair-guide.com/