ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล ยังน้อยกว่า! 3 ทีมที่ทำแต้มหล่นเยอะสุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา ถึงแม้ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา จะได้ตัว คีแรน ทริปเปียร์ กับ คริส วู้ด มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 แต่สถานการณ์โดยรวมของพวกเขาก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร โดยล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเปิดรัง เซนต์ เจมส พาร์ค เสมอกับ วัตฟอร์ด 1-1 จนทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว

ผลงานดังกล่าวทำให้ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังจมเป็นอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนนด้วยผลงาน 12 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด จนทำให้ภารกิจการหนีตายของพวกเขายังหนักหนาสาหัส และมันก็คงเป็นเรื่องที่ช็อกมากๆ ที่ทีมซึ่งเพิ่งโดนเทคโอเวอร์จากมหาเศรษฐีจะต้องหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ทั้งนี้ ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้คือการที่พวกเขามักจะรักษาสกอร์ไม่ได้ โดยปัจจุบันพวกเขาถือเป็นทีมที่ทำแต้มหล่นจากเกมที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ที่จำนวนมากถึง 21 คะแนนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก 21 คะแนนยังไม่ใช่การทำแต้มหล่นมากที่สุดตลอดทั้งซีซั่น เพราะสถิติดังกล่าวอยู่ที่ 33 คะแนน และเคยมีถึง 3 ทีมที่ทำแต้มหล่นมากถึงขนาดนั้น

– สเปอร์ส : 2007-08
ในฤดูกาลนั้น สเปอร์ส ขึ้นนำคู่แข่งไปก่อนได้มากถึง 24 เกม จนทำให้พวกเขาถือเป็นทีมที่ได้ขึ้นนำคู่แข่งมากเป็นอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนั้น ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และเป็นรองเพียงขาใหญ่ในยุคนั้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (31 เกม), เชลซี (30 เกม), อาร์เซน่อล (30 เกม) และ ลิเวอร์พูล (27 เกม) เท่านั้น

– วิมเบิลดัน : 1999-00
ก่อนจะถึงฤดูกาลนั้น วิมเบิลดัน มีสภาพที่ย่ำแย่ลงจนแทบจะหมดออร่าของผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตอยู่แล้ว จากการที่ในฤดูกาล 1997-98 กับ 1998-99 พวกเขาได้เพียงอันดับที่ 15 กับ 16 ในลีก ตามลำดับ แม้ว่าในซีซั่น 1998-99 พวกเขาจะเคยไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ลีก คัพ แต่แฟนบอลก็ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่นัก

– เชลซี : 1995-96
“สิงโตน้ำเงินคราม” เพิ่งได้ตัว มาร์ค ฮิวจ์ส กองหน้าชาวเวลส์มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาน่าจะมีเกมรุกที่ดูดีขึ้น ซึ่งในฤดูกาลนั้น เชลซี ก็ได้ขึ้นนำคู่แข่งไปก่อนตั้ง 26 เกม มากที่สุดเป็นอันดับ 3 รองจาก นิวคาสเซิ่ล (28 เกม) และ แมนฯ ยูไนเต็ด (27 เกม)

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.fair-guide.com/