ข่าวกีฬา งงกันทั้งโลก! “เผิง ฉ่วย” นักหวดสาวจีนเคลียร์กรณี “อดีตรองนายกฯ” ขืนใจ (ภาพ)

ข่าวกีฬา งงกันทั้งโลก! “เผิง ฉ่วย” นักหวดสาวจีนเคลียร์กรณี “อดีตรองนายกฯ” ขืนใจ (ภาพ)

ข่าวกีฬา จากกรณีที่เป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกสำหรับ เผิง ฉ่วย นักเทนนิสหญิงชาวจีน อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกประเภทหญิงคู่ และเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ออกมาเปิดเผยว่าเธอนั้นถูก จาง เกาลี่ อดีตรองนายกรัฐมนตรีจีนช่วงระหว่างปี 2013-2018 คุกคาม และบีบบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์มาอย่างยาวนานเกือบ 10 ปี

โดยหลังจากที่ นักหวดสาววัย 35 ปี โพสต์ข้อความลงใน เว่ยป๋อ (Weibo) สังคมออนไลน์ของจีน ไม่นานข้อความดังกล่าวก็ถูกลบออกไปจากระบบ รวมถึงการเสิร์ชชื่อของเธอในโลกออนไลน์ที่มีถึง 7 ล้านการค้นหา ก็ถูกล้างระบบไปทั้งหมด ก่อนจะมีรายงานว่าเธอหายตัวไป และไม่มีใครสามารถติดต่อเธอได้อีกเลย

28

ทำให้ทาง สตีฟ ไซม่อน ประธานของสหพันธ์เทนนิสหญิงอาชีพ (WTA) ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนักเทนนิสหญิงรายนี้ พร้อมทั้งขอให้ทางรัฐบาลจีนสอบสวนเรื่องนี้อย่างโปร่งใส เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนมีแฮชแทก #WhereIsPengShuai ผุดขึ้น

ก่อนที่ทางสื่อของรัฐบาลจีนจะได้มีการเผยแพร่ภาพปัจจุบันของนักหวดสาวว่ายังมีชีวิตอยู่ และไม่ได้ถูกกักตัวตามกระแสข่าวแง่ลบที่หลุดออกมาแต่อย่างใด โดยเธอออกไปรับประทานอาหารเย็นกับโค้ช และเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง รวมถึงไปร่วมกิจกรรมแข่งขันเทนนิสในบ้านเกิด

อย่างไรก็ตามล่าสุด นักหวดสาววัย 35 ปี ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก แต่กลับสร้างความแปลกใจให้กับใครหลายคน ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่เคยเขียนว่ามีใครล่วงละเมิดทางเพศเธอแต่อย่างใด

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.fair-guide.com