ข่าวกีฬา ซิโก้ 10,ราเยวัช 10 ส่วนผสม มาโน่ 30

ข่าวกีฬา ซิโก้ 10,ราเยวัช 10 ส่วนผสม มาโน่ 30

ข่าวกีฬา ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมเดินหน้าลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้รายการ เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนส์ ชิพ 2020(2021) ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64 -1 ม.ค.65 ล่าสุดได้ทำการประกาศรายชื่อ 30 ผู้เล่นที่จะลุยศึกฟุตบอลรายการนี้กันแล้ว โดย ไทยอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ สิงคโปร์,เมียนมาร์,ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต
โดย 30 รายชื่อที่ประกาศออกมานั้น มีผู้เล่นที่โลดแล่นต่อเนื่องในช่วง 3 ครั้งหลังหลายราย โดยส่วนผสมที่น่าสนใจของทีมชาติไทยยุคมาโน่ มีผู้เล่นที่เคยร่วมงานกับ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ช่วงพาทีมไทยคว้าแชมป์ปี 2014,2016 อยู่ถึง 10 ราย และ มี 10 ผู้เล่นที่ติดทีมในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ ชาวเซอร์เบีย ในปี 2018 ถือว่าเป็นการผสมผสานของผู้เล่นของ 3 ยุค ที่จะเดินหน้าทวงบัลลังก์แชมป์

10 รายชุดแชมป์ ยุค “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

4

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา,สารัช อยู่เย็น,อดิศักดิ์ ไกรษร,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม,ชนาธิป สรงกระสินธ์,ธีราทร บุญมาทัน,ธีรศิลป์ แดงดา,ทริสตอง โด,ปกเกล้า อนันต์

10 รายชุด มิโลวาน ราเยวัช

ฉัตรชัย บุตรพรม,ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน,พรรษา เหมวิบูลย์,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,อดิศักดิ์ ไกรษร,ฟิลลิป โรเลอร์,มานูเอล ทอมเบียห์,ปกเกล้า อนันต์,ศุภชัย ใจเด็ด,ปกรณ์ เปรมภักดิ์

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.fair-guide.com