ข่าวบอล เดโก้ เอเยนต์คนดังของ ราฟินญ่า เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวปีกเลือดแซมบ้าจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์ แต่แค่ไม่มีการยื่นข้อเสนอเป็นตัวเงินมาให้พิจารณาเท่านั้นเอง

ข่าวบอล เอเยนต์ยันเอง! “เดโก้” คอนเฟิร์มหงส์แดงเหล่ “ราฟินญ่า” ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง

Ufax10

ข่าวบอล “ตอนนี้ ราฟินญ่า ได้กลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีความสำคัญสูงมากสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว และคอลูกหนังทุกคนก็ให้ความสนใจในตัวเด็กคนนี้ทุกสัปดาห์จริงๆ” ตำนานกลางรุกชาวโปรตุเกส กล่าวกับ Globo Esporte

“ลีดส์ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า ราฟินญ่า สามารถเติบโตขึ้นจนกลายเป็นนักฟุตบอลระดับท็อปได้ตั้งแต่แรกแล้ว และสิ่งที่พวกเราได้เห็นกันไปนั้นก็เป็นเรื่องธรรมชาติสุดๆ สำหรับคนมีพรสวรรค์สูงอย่างเขา”

“ปัจจุบัน ราฟินญ่า เองก็ยังอายุน้อยอยู่ เขายังมีความท้าทายระดับสูงๆรอให้ฝ่าฟันอยู่อีกมาก และเมื่อดูจากผลงาน, แนวโน้มการพัฒนาฝีเท้า, ทัศนคติต่ออาชีพการงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะมีสโมสรดังมากมายจากทั่วโลกให้ความสนใจ”

“และทีมหนึ่งที่ตกเป็นข่าวลือร่วมกันหนักมากตลอดซัมเมอร์อย่าง ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบและอยากได้ไปอยู่ด้วยจริง เพียงแค่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง อาจเป็นเพราะ ลีดส์ ยืนยันหนักแน่นแต่แรกแล้วว่าขอเก็บเอาไว้ใช้งานเองอีกสัก 1 ฤดูกาลก่อน”

 

ขอบคุณข่าว :  www.fair-guide.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ballstep.bet