ข่าวกีฬา ป็อกบา ข่าวลือการย้ายทีม ไปยูเวนตุส ตกลงสัญญาสี่ปีที่ Serie A club

ข่าวกีฬา ป็อกบา ข่าวลือการย้ายทีม ไปยูเวนตุส ตกลงสัญญาสี่ปีที่ Serie A club

 

ข่าวกีฬา ป็อกบา ข่าวลือการย้ายทีม ไปยูเวนตุส ตกลงสัญญาสี่ปีที่ Serie A club
ป็อกบา ข่าวกีฬา ป็อกบาล่าสุด ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากสัญญาของเขา หมดอายุเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลง ในการเซ็นสัญญา กับกองกลางชาวฝรั่งเศส ในสัญญาสี่ปี Pogba จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ในวันเสาร์นี้ที่ตูริน

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ในการเซ็นสัญญากับ Pogba แบบไร้ค่าตัวในสัญญาสี่ปี คาดว่า ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา จะอยู่ที่ตูรินในวันเสาร์นี้ เพื่อทำการรักษาและเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการ

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส มีอิสระที่จะเจรจา กับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไป ตั้งแต่เดือนมกราคม Pogba ออกจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดสัญญา เมื่อเดือนที่แล้ว

 

 

3

 

การย้ายไปยังยูเวนตุส จะเป็นการกลับมาสู่สโมสร ที่ Pogba ใช้เวลาสี่ปีก่อน ที่จะกลับมาร่วมทีมยูไนเต็ดในปี 2559 เมื่อเขาอายุครบ 30 ปี Pogba รู้ดีว่า นี่อาจเป็นก้าวสำคัญครั้งสุดท้าย ในอาชีพค้าแข้งของเขา และต้องการใช้เวลา เพื่อให้แน่ใจว่าเขา จะตัดสินใจได้ถูกต้อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ยื่นข้อเสนออันน่าทึ่ง เพื่อเซ็นสัญญา Pogba จากคู่แข่งอย่างยูไนเต็ด โดย Pep Guardiola ได้พบกับกองกลางรายนี้ และสโมสรกำลังร่างสัญญาที่ร่ำรวย เพื่อแสดงความปรารถนา ที่จะเซ็นสัญญากับเขา

แต่ในขณะที่ผู้ชนะ การแข่งขันฟุตบอลโลก ได้พิจารณาข้อเสนอของเมือง เขารู้สึกว่าเสียงและความเกลียดชัง ที่ตามมานั้นไม่คุ้มค่า Pogba บ่นว่า United เสนอ “ไม่มีอะไร” ให้เขาแม้จะมีรายงานว่า กองกลางได้รับข้อเสนอ สองสัญญามูลค่ามากกว่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

Sky Sports Newsเข้าใจดีว่าเขาได้รับข้อเสนอเพิ่มขึ้น 3.5% ในสัญญาของเขาใน ‘The Pogmentary’ Pogba พูดคุยกับตัวแทน ผู้ล่วงลับของเขามิโน ไรโอล่า เกี่ยวกับข้อเสนอที่สอง ของยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

 

 

ขอบคุณข่าว : www.worldmilitair.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.fair-guide.com