ข่าวกีฬา ต้องคนนี้เลย! “เทรนท์” ยกแข้งที่รับมือยากที่สุดตั้งแต่เจอมาบนโลกใบนี้

ข่าวกีฬา ต้องคนนี้เลย! “เทรนท์” ยกแข้งที่รับมือยากที่สุดตั้งแต่เจอมาบนโลกใบนี้

 

ข่าวกีฬา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะของ เรอัล มาดริด คือคู่ต่อสู้ที่รับมือด้วยยากที่สุดในการลงเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมย้ายจาก เชลซี ไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวต้องโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเกือบตลอดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอเท่าที่ควร

ในขณะที่ซีซั่นนี้แม้ว่า อาซาร์ จะกลับมาฟิตแล้วก็ตามแต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม โดยมี ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ด้วย

 

3

เทรนท์ อาร์โนลด์ ได้กล่าวถึงสตาร์วัย 30 ปีว่าถือเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยากที่สุดเท่าที่เขาได้เคยเผชิญหน้ามาด้วยในขณะที่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม หงส์แดง ในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง

“ใช่ เอเด็น อาซาร์ เขาคือนักเตะที่ดีที่สุด แต่อาจจะยังไม่ใช่ขนาดนั้น บางทีอาจจะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ แต่ถ้าเป็นคู่แข่งที่ต้องเจอกันแบบตรง ๆ ผมยกให้ อาซาร์”

“เขามีทั้งความเร็ว ความว่องไว การรับรู้และความเฉลียวฉลาดทั้งตอนที่มีบอลและไม่มีบอล ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก ๆ” แบ็กขวา ลิเวอร์พูล กล่าว

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.fair-guide.com